Header Ads

"Sống chung với mẹ chồng" tập 31: Màn đáp trả chem chẻm của dâu mới với bà Phương

Nguồn: VTV - Cập nhật ngày 22/6/2017
Phải hai ngày nữa, tập tiếp sau của "Sống chung với mẹ chồng" mới được phát sóng. khi những cảnh phim sau cùng đang gần kề là khi khán giả hoảng loạn quan sát và theo dõi từng trích đoạn đc nhà đài ra mắt.
Theo đó, trailer gần nhất được nhà đài trình làng càng gây thêm sự tìm hiểu cho khán giả về cuộc sống mới của bà Phương.
"Đã lâu rồi không được chạm mặt bà Phương", "hai tập rồi đấy, vắng bà Phương thấy nhớ ghê", "A, mẹ Phương đã làm tóc xoăn mới", "quả này bà Phương chết mới dâu mới rồi"... là các comment hấp dẫn của khán giả khi đc "gặp lại" nhân vật hot của phim.
Ở hai tập trước, nội dung phim tập trung xử lý tấn thảm kịch của gia đình Trang khi nhỏ bé Đậu Phộng bị bắt cóc. Đồng thời cùng lúc, phim cũng để dành thời lượng cho mối tình chớm nở của Vân & Sơn thăng hoa. trong khi cuộc sống của Vân càng ngày càng niềm hạnh phúc sau bão dông thì mái ấm gia đình ông chồng cũ của cô ấy lại bắt đầu một chuỗi ngày mới, bi ai hơn.
Trong đoạn trailer đc tung ra, người xem chứng kiến cuộc sống đời thường mới của bà Phương với sự xuất hiện của Diệp, con dâu mới. Sinh con kết thúc, Diệp nguồn gốc biểu lộ tính cách thật của tôi, có phần còn ghê gớm hơn so với bà Phương.
Ví dụ, vừa bước xuống cầu thang, Diệp đã "chào buổi sáng" mẹ ông xã bằng câu cằn nhằn: "Đái gì mà đái lắm thế, hôi kinh lên được. Mẹ ơi, giờ con phải đi làm trên đây. Lát mẹ rảnh tay mẹ rửa hộ con bình sữa, tiện thì giặt hộ con đống tã thằng Tít nó đái ra nhé." Bà Phương chỉ nhẹ dịu đáp lại 2 tiếng: "Được rồi."
Bây giờ Diệp tiếp lời, chỉ trích Thanh: "Mà anh Thanh chỉ xuất sắc trốn việc quan đi ở chùa thôi. Sáng ra đã chăm chăm đi làm luôn luôn đỡ phải thay bỉm cho con.
Động đến đàn ông, dĩ nhiên bà Phương không vui. Vẫn giữ vẻ mặt cau có, cái nhìn xét nét như đã từng làm với Vân, bà Phương nói: "Có mỗi cái việc đơn giản dễ dàng như vậy chị làm luôn luôn cũng được mà sao phải dồn cho ông chồng."
Con dâu mới không vừa. Nếu như trước đây Vân không có gan cãi lại, thì Diệp lại khác. Cô lập tức "đốp lại": "Ở cái nhà này có phải mỗi mình anh ấy đi làm đâu. Con sáng ra đến công ty á, bao nhiêu việc ngập đầu ngập cổ chứ có được ngồi chơi xơi nước như anh ấy đâu."
Ngay lập tức bà Phương đáp trả bênh vực nam nhi mình.
Bà Phương quay mặt nhìn Diệp chằm chằm: "Suốt cả ngày ở nhà cha mẹ đã trông thằng cu Tít rồi. Chị chỉ có 1 tí buổi đêm với buổi sáng sớm thế mà cũng phải tị nạnh với ông chồng là làm công việc sao… chú tâm con cái là sự việc của đàn bà, làm sao có cái thói cứ tị nạnh với ck như vậy là như thế nào. Nhà khác không tồn tại phụ huynh đỡ cho thì làm như thế nào."
đương nhiên Diệp không vừa, cô con dâu mới buông lời kết luận: "Mà thôi, nói chung đấy là việc riêng của vk chồng nhà con, mẹ miễn can thiệp!".
Đoạn đối thoại này càng gây hồi hộp cho khán giả mếm mộ bộ phim. Rất đông người mong chờ sự xuất hiện quay về của mái ấm gia đình Thanh để xem bà Phương sẽ "bị" dâu mới "trị" cho ra sao? toàn bộ sẽ sở hữu trong tập phát sóng tiếp theo sau của tập 31, 20h45 ngày thứ 5 ngày 22/6, bên trên VTV1.
Tin tức sức khỏe:

Không có nhận xét nào

TNT. Được tạo bởi Blogger.