Header Ads

Khoái tình cảm dục & các điều bạn không biết

Điều khiến tình dục của chúng ta khác với tình dục ở động vật & thực vật là thời gian làm việc tình dục và ham muốn tình dục.
hãy cùng nhau tò mò cách bạn & đối tác doanh nghiệp cho và nhận đc niềm hạnh phúc trải qua hoạt động tình dục nhé.

Tin sức khỏe:

1. Mỗi các bạn là những cá nhân khác nhau

Cho dù bị hấp dẫn bởi giới tính khác, cùng giới tính hay cả hai, thì sự thật là: chúng ta học cách thưởng thức khoái tình cảm dục bằng phương pháp hiểu được ham muốn tình dục của chính bản thân mình.
mọi người có ham muốn & thực hành tình dục khác nhau. Ví dụ: khiêu dâm thậm chí không lôi cuốn đối với một trong những người nhưng lại gây kích động so với những người khác. Cách ta chọn cư xử ra làm sao với tình dục tùy theo phiên bản thân mọi cá nhân.

2. Lợi ích của khoái cảm tình dục đến tình hình sức khỏe

Tình dục là một vận động giúp thúc đẩy thói quen ngủ xuất sắc hơn, ít căng thẳng, niềm vui hơn,… Tình dục giúp khung người khỏe mạnh trải qua sản sinh lượng chất hóa học được giải phóng trong tiến trình cực khoái. Do đấy, một cuộc sống tình dục lành mạnh thực sự đóng góp thêm phần quan trọng tạo thành một cơ thể khỏe khoắn.

3. Thưởng thức hạnh phúc tình dục như thế nào?

Đã lúc nào bạn nghĩ hưởng thụ tình dục có những công thức "cố định"? Bạn đang tự hỏi Nguyên Nhân cuộc sống tình dục của bạn không ra mắt theo cách mà báo chí, tiểu thuyết hay người thân bao quanh nói với bạn? Câu trả lời là các phản ứng kích ứng tình dục của mỗi người là không giống nhau, hãy cứ tận thưởng khoái tình cảm dục theo cách của khách hàng.
quan trọng nhất là hãy trò chuyện, chia sẻ với bạn tình của người sử dụng bởi niềm vui tình dục là mối gây được sự chú ý chung. Tình dục sẽ như một chuyến du ngoạn kỳ thú với mọi cá nhân khi bọn họ cảm thấy thoải mái. Và hãy nhớ là rằng công ty đối tác của bạn có thể có sở thích tình dục khác với bạn.

4.Giao tiếp là vấn đề quan trọng của sự cực khoái

những mối quan hệ chiến thắng, lâu dài được dựa trên việc tiếp xúc. Cảm hứng an toàn và đáng tin cậy & tín nhiệm đối tác là gốc rễ khiến cho tình dục dễ chịu, thư giãn mạnh khỏe. Hãy mật thiết nói ra điều mình muốn!
"Tôi thích nó khi bạn chạm vào ..."
"Tôi thực sự thích ..."
"Bạn có muốn tôi để ..."
tiếp xúc cởi mở, thẳng thắn với bạn tình là điều cơ bản để tạo ra & nhận được niềm vui sướng tình dục cao nhất. Sự tín nhiệm lẫn nhau trong có nhu cầu của nhau để gia công hài lòng bạn tình khi tôn trọng ranh giới cá nhân, qua đó mang đến sự hưởng thụ cao độ.

5. Toàn bộ mọi điều về tình dục đều là bởi vì bạn

không phải ai có muốn một bạn tình. Một số trong những người có nhiều bạn tình, nhưng lại có các người chỉ thích thủ dâm lẻ loi. Thực tế là: Bạn không cần một công ty đối tác để thưởng thức sự tuyệt hảo của tình dục.
Việc thủ dâm là trọn vẹn bình thường và khỏe khoắn. Thủ dâm không chỉ làm giảm không thoải mái, nó cũng bức tốc hệ thống miễn dịch và đốt calo! Các bạn sẽ chọn cách bạn đạt được cực khoái (video, đồ chơi tình dục,...). Không có quy tắc, không có "cách đúng đắn" để đạt được niềm vui tình dục miễn là không liệu có nguy hiểm cho mình hoặc bất cứ ai khác.
Kết luận: mọi người phụ trách về sự sung sướng tình dục của riêng mình. Một cuộc sống đời thường tình dục thỏa mãn nguồn gốc và ngừng với sự công nhận & hiểu biết về nhu cầu và trọng trách về tình dục của chính bạn.

Không có nhận xét nào

TNT. Được tạo bởi Blogger.