Header Ads

Chuyện đầy không thể tinh được về người phụ nữ Việt sinh 15 con trong 26 năm

Chuyện người phụ nữ đã 13 con vào TP sài thành chơi và đột ngột sinh thêm 2 bé bỏng gái khiến cho nhiều người giật mình. bọn họ không tin tưởng rằng, ở thời hiện đại lại có cặp bà xã chồng đông con hơn ngày xưa!

Tin sức khỏe:

Ngay sau thời điểm mẩu truyện đc chia sẻ, công ty chúng tôi đã đi đến trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Từ Dũ, TP. HCM để tìm gặp gia đình sản phụ ấy. Theo nhân viên tạp vụ trong trung tâm bệnh viện, hai thời điểm hôm nay, ai nấy cũng ngạc nhiên & chung vui cùng mái ấm gia đình chị Nguyễn Thị Sâm (45 tuổi, Nghệ An) – người thiếu nữ đặc biệt: Trong 26 năm đẻ 15 đứa con với 3 lần sinh mổ.

"Khi nhìn sổ khám bệnh, bác sĩ đã im re và "chịu thua" vợ ông xã tôi…."

Dù vết đau mổ chưa khô nhưng chị Sâm không dấu nổi nụ cười khi hai bé gái tuy nhiên sinh chào đời an toàn. Chị tâm sự: "Hiện tại, tôi đã khỏe hơn rất nhiều, tôi rất sự sung sướng vì hai con vừa chào đời đều mạnh khỏe, kháu khỉnh. gia đình tôi xin cảm ơn những bác sĩ tại BV Từ Dũ đã tận tâm trợ giúp ba mẹ con "vượt cạn" thành công".

Chị Sâm cho thấy thêm, ngày dự sinh của lần mang thai đôi này còn xa, thai mới được 32 tuần. Mái ấm gia đình chị đang triển khai kế hoạch nghỉ ngơi và điều dưỡng, vui chơi và giải trí tại TP sài thành. Bất chợt, người em gái ngỏ ý đưa chị đi kiểm tra sức khỏe thai tại một phòng khám bệnh khét tiếng ở thành phố sài thành, xem thai nhi có ổn định.

khi nhìn sổ khám bệnh, vị Bác Sỹ đã tĩnh mịch và "chịu thua" bà xã ông chồng chị. tiếp đến, bọn họ hỏi rằng tại vì sao đã có 13 đứa con nhưng vẫn quyết định liên tục mang bầu đôi lần thứ 14 này.

Lần sinh con thứ 14 nằm ngoài dự trù của hai bà xã ông chồng chị Sâm

Siêu âm xong xuôi, Bác Sỹ ý kiến đề xuất chị Sâm nhập viện Từ Dũ ngay vì có dấu hiệu sinh non. Khoảng 3 ngày nằm dưỡng thai, chị Sâm đã trở dạ và được đưa lên phòng đẻ. Chị kể: "Khi ấy, BS động viên tôi cố gắng sinh thường để những con được trẻ khỏe hơn. Song, tôi kiên quyết đòi đẻ mổ vì bạn dạng thân không thể sức chiến đấu. không dừng lại ở đó, 2 lần sinh trước, tôi cũng đã từng đẻ mổ.

Vài tiếng sau, tôi nghe thấy tiếng những con khóc văng vẳng bên tai. Lúc đó, tôi mới sự thật yên tâm & thở phào nhẹ nhõm. cảm hứng đón tiếp 2 đứa con cùng lúc nó không như 13 lần sinh trước".

Hai "công chúa" của bà xã chồng chị Sâm chào đời với khối lượng 1,5kg; 1,6kg và đc nuôi trong lồng kính. Nhưng, hai bé rất xinh đẹp & kháu khỉnh. "Lúc tối, con bé nhỏ thứ 4 xuống thăm em, y sĩ nói cả hai đứa đã mà thậm chí bú sữa mẹ. Trong nay mai, tôi sẽ xuống đó cho các con tu ti", chị Sâm phấn chấn.

"Nếu vk liên tục mang thai, tôi sẽ vui mắt đón nhận"

Tranh thủ khi chị Sâm nghỉ ngơi thư dãn, Cửa Hàng chúng tôi đã có cuộc truyện trò với người ck – anh Hoàng Thịnh (45 tuổi). Anh cho thấy thêm, anh vừa có chuyến làm việc và công tác dưới Vũng Tàu, dứt việc liền chạy về thành phố sài thành chăm bà xã thăm con.

Dù đông con hơn cụ già xưa nhưng anh Thịnh không thực sự bận tâm vì vẫn đủ ĐK nuôi chúng lớn khôn

Khi hỏi tại vì sao gia đình đã rất nhiều con nhưng vẫn sinh thêm, anh Thịnh cười: "Vợ chồng tôi theo đạo Thiên chúa. Luật của đạo dạy rằng, lúc lập gia đình tuyệt vời không đc kế hoạch hóa. bởi vì thế, Shop chúng tôi cứ khoảng 2 năm sinh một đứa con.

Dù đông con hơn cụ già xưa nhưng tôi không thật bận tâm vì vẫn đủ điều kiện nuôi chúng lớn khôn. Phiên bản thân tôi là 1 trong những người rất mến thương trẻ em nên được "ban" bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu. thậm chí, nếu vk tiếp tục mang thai, tôi sẽ sung sướng đón nhận".

Thời điểm hiện tại, anh Thịnh có toàn bộ 15 người con, gồm: 9 gái & 6 trai. Trong đó, người con trước tiên 26 tuổi và đã lập mái ấm gia đình. bé dại nhất là hai bé gái vừa chào đời hôm qua.

Nhắc đến gian nan khi nuôi dạy những con, anh Thịnh bảo, nhà đông con có nhiều khó khăn xen lẫn thú vui. Mỗi tháng, bọn họ phải để dành ra 15 triệu đ để trang trải mọi kinh tế hoạt động và sinh hoạt, học tập cho các con. Số tiền ấy không hẳn nhỏ tuổi nhưng anh Thịnh thậm chí lo được.

Gia đình đông con của bà xã ck chị Sâm vui vẻ, hạnh phúc trong đợt lễ Tết

Ngoài ra, các đứa trẻ hiểu được khó khăn, vất vả của cha mẹ nên rất chăm chỉ ngoan, học giỏi & biết mến yêu lẫn nhau. Đến giờ ăn, chúng cùng nhau dọn bữa, gắp cho nhau miếng thịt miếng cá. Tối đến, chị lớn dạy em bé dại học bài, giục các em đánh răng & đi ngủ.

Không có nhận xét nào

TNT. Được tạo bởi Blogger.