Header Ads

thai y toa cot phong chua dau day than kinh

Thái y tọa cốt phong - một loại thuốc của vương tôn quý tộc thời triều đại cung đình Huế được các ngự y quan trọng chế tao cho các vua quan thời nhà Nguyễn với các công dụng rất là hiệu nghiệm trong các công việc điều trị bệnh tình đau dây thần kinh, đau cơ, đau gân, nhức mỏi và tê bì chân tay. phương thuốc được Ngự y Nguyễn Thượng Trác nắm giữ công thức sản xuất và là người có công to lớn trong ngành y khoa gia truyền.

Thái y tọa cốt phong - phương thuốc gia truyền chúng ta Nguyễn

Ngự y Nguyễn Thượng Trác cùng các ngự y giỏi khác đã dành tâm huyết cả đời nghiên cứu về các bài thuốc tốt để ship hàng vua chúa, quân thần trong triều. Quan văn thì ngồi thời gian dài nghiên cứu sách lượng chuyện tê và cóng tay chân, đau dây thần kinh hay đau mỏi vai gáy là chuyện tất yếu vì vậy phương thuốc bí truyền này rất lấy được lòng các quân thần thời đó lạm dụng. xong xuôi thời kỳ vua chúa chúng ta Nguyễn, phương thuốc đc độc truyền trong gia tộc Ngự y Nguyễn Thượng Trác & đc truyền lại cho nam nhi là lương y Nguyễn Thượng Bình sử dụng quá cho dân và đc sử dụng trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Thái Y Tọa Cốt phong trong thời bình được Lương y Nguyễn Thượng Minh lưu truyền đời thứ 3 trong thời bình & được sử dụng cứu dân khét tiếng khắp vùng Định Hóa - Thái Nguyên.

thuở đầu phương thuốc Thái Y Tọa Cốt Phong chỉ đc lương y lạm dụng điều trị cứu người ở vùng. Nhưng Lương y đã nhận ra nó chưa đủ với tâm vóc của bài thuốc và là cả tâm huyết của ông nội mình. mật thiết lương y Nguyễn Thượng Minh đã dành bộ quà tặng kèm theo bài thuốc tốt này cho cơ sở Sưu tầm và nghiên cứu Nam dược việt nam. Mục đích gửi khuyến mãi loại thuốc của bệnh nhân thầy thuốc có tâm này đc trung tâm nam dược liên tiếp nghiên cứu và phân tích bào chữa & lan rộng ra cho toàn dân, phổ dụng để cứu giúp mỗi người.

Thái Y Tọa Cốt Phong - nối tiếp thành công

sau thời điểm chào đón bài thuốc quý này, cơ sở Sưu tầm và nghiên cứu và phân tích Nam dược việt nam đã phân tích, nghiên cứu kỹ lưỡng bộ phận của thuốc, tìm ra nguyên tắc chuyển động & tác dụng của thuốc, tìm ra hướng phát triển để mỗi loại bệnh lý sẽ đưa lượng thảo dược liệu phù hợp để đưa tới hiệu quả tối ưu nhất cho bệnh nhân. Nhờ công việc phân tích và hộ trợ tân tâm của lương y Nguyễn Thượng Minh đã khắc phục đc điểm yếu kém & phát triển hơn điểm mạnh mang tới một bài thuốc rất hiệu nghiệm trong số bệnh đau dây thần kinh, đau vai gáy & tê nhức tay chân. thời buổi này, trong cuộc sống tất bật cuộc sống đời thường văn minh, bài thuốc đã đc nâng cấp lạm dụng theo phương thuốc tây y nhưng vẫn mang lại nhưng ưu thế của đông y cổ truyền là an toàn và đáng tin cậy & trị tận nguồn gốc gây bệnh

Thái Y Tọa Cốt Phong - điều trị tận gốc bênh đau thần kinh, bênh cơ gân

phương thuốc có thể điều trị những loại bệnh: Đau dây thần kinh, tê nhức tay chân, Viêm bao gân, Nhức mỏi vai gáy,... chính là những bệnh liên đến hệ thần kinh & hệ xương khớp. trên đây thông thường là các bệnh mãn tính, mãn tính tận gốc của bệnh hoặc tốn rất nhiều thời gian yên cầu người bênh phải kiên trì điều trị.

bài thuốc tác động như thế nào ?

Trong phương thuốc có 3 phần phối kết hợp cực kỳ hiệu suất cao với số năm điều trị thông thường là 3 tháng, mỗi tháng người bệnh sẽ mua thuốc 1 lần để đảm bảo thời gian lạm dụng đúng. Ba loại thuốc có dạng sản xuất, cách sử dụng khác nhau và công năng bổ trợ lẫn nhau, Bài trước tiên là: Cốt thống hương (thuốc nước xoa bóp), Hoạt huyết bổ thận (viên cao dẻo) & Ích can hoàn (viên uống cứng). toàn bộ đều được lạm dụng các thảo dược liệu rất tốt, đc nghiên cứu cẩn thận và có công dụng được minh chứng trải qua nhiều thế kỷ, loại thuốc Thái Y Tọa Cốt Phong có khả năng mang tới những công dụng khả quan đến nỗi nhiều tình huống Tây y văn minh cũng không còn sánh đc.

Thái y tọa cốt phong

Ba bài thuốc Thái Y Tọa Cốt Phong

Cốt thống hương (tinh chất xoa bóp)

Thành phần: Quế chi, sinh khương, đinh hương, thục địa, địa liền, mộc hương, long não, bạc hà… và một vài dược liệu quý.

Công dụng: Thông kinh hoạt lạc, chữa đau mỏi vai gáy, đau cơ, đau sống lưng, đau dây thần kinh tọa, đau dây thần kinh ngoại biên, tay chân tê nhức, đau dây thần kinh tọa, nhức mỏi chân tay…

2. Hoạt huyết bổ thận (cao uống hoạt huyết, bổ thận)

Thành phần: xuyên khung, mạn kinh tử, độc hoạt, tang ký sinh, quế chi, hoàng bá, dây đau xương, thương truật, đẳng sâm, đương quy, phòng phong, kê huyết đằng, thiên niên kiện, huyết giác… & một số dược liệu quý.

Công dụng: Hành khí hoạt huyết, bổ huyết, thông kinh hoạt lạc, lợi thủy, thẩm thấp, đỡ đau, trừ phong thấp; bổ thận, mạnh gân cốt; chữa xơ hóa khớp, các loại viêm khớp, căn bệnh Thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa…

3. Ích can hoàn (viên uống giải độc, tiêu viêm)

Thành phần: Thục địa, đỗ trọng, bồ công anh, ngưu tất, cải trời, kim ngân hoa, linh chi, thổ phục linh… và một số trong những dược liệu quý.

Công dụng: Bổ gan, bảo đảm an toàn và bức tốc sức khỏe của lá gan, thanh nhiệt, tiêu độc, lương huyết, tiêu viêm, chữa phù nề, sưng đau, chống dị ứng; bổ trợ điều trị các căn bệnh xương khớp & xương cột sống như thoái hóa khớp, bệnh Thoát vị đĩa đệm, viêm khớp dạng thấp, viêm đau cơ xương khớp, đau dây thần kinh…

Ba bài thuốc Thái Y Tọa Cốt Phong là sự việc kết hợp hoàn hảo với nhau giúp giảm đau giảm đau viem, bồi bổ khí huyết, bồi dưỡng gan thận, khỏe gân cột, thông kinh lạc, vệ khí. Thái Y Tọa Cốt Phong chính là "thần dược" cho tất cả những người đang bị đau dây thần kinh, tê cóng tay chân, nhức mỏi vai gáy,...

Nguồn: http://daudaythankinh.com/luong-y-nguyen-thuong-minh-chia-se-ve-thai-y-toa-cot-phong.html

Không có nhận xét nào

TNT. Được tạo bởi Blogger.