Header Ads

Làm dạ dày đỡ dau, da lại trắng sáng chỉ trong vòng 1 tháng

Sau khi dùng 03 hộp CumarGold, chị Thanh Hằng thấy không còn đau hang vị dạ dày, da lại sáng đẹp hơn hẳn.

Chị Đào Thị Thanh Hằng (Tây Hồ, Hà Nội) là cán bộ công tác và làm việc trong ngành Y (Bệnh viện quốc tế cũ - nay là bệnh viện Việt Pháp) nhiều năm song chị cũng không tránh khỏi được bị bệnh. Chị Hằng vừa bị viêm hang vị dạ dày vừa bị sỏi mật nên thường có hiệu ứng khó tính, khó tiêu lúc ăn no. Chị cũng hay mất ngủ về tối bởi các cơn đau dai dẳng kéo dài

Một lần tình cờ chị đc bằng hữu reviews CumarGold - Nano curcumin do Viện Hàn Lâm khoa học và technology việt nam chế tạo, chị cảnh giác lên mạng hướng đến kỹ hơn những thông báo về thành phần, tác dụng, những nghiên cứu và phân tích thí điểm.

Chị rất tin tưởng vì chị tìm đến tác dụng của nghệ từ rất lâu, nay được chế biến với công nghệ nano thì hiệu suất cao sẽ tăng gấp nhiều lần mà không lo ngại phản ứng đi kèm như dùng nghệ bình thường. Chị chia sẻ: "Tôi có ý thức là viên Cumargold rất chất lượng & có khả năng với bệnh về hệ tiêu hóa, and giúp cơ thể của bệnh nhân nhiều tuổi đc trẻ hóa lại."


Chị Hằng vừa hết đau hang vị dạ dày, da lại sáng đẹp hơn chỉ với sau khi dùng 03 hộp CumarGold

& không phụ niềm tin của chị ý, chỉ sau khi sử dụng 3 hộp dòng sản phẩm CumarGold chị đã thấy có hiệu quả. Chị vui lòng nhận thấy: "Khi tôi lạm dụng quá đc 3 hộp sản phẩm này, tôi thấy da trắng sáng đẹp hơn, còn bệnh viêm hang vị dạ dày bỗng nhiên không có thấy gì đau nữa. Tôi bị sỏi mật, hay bị khó tiêu khi ăn no, cho đến bây giờ khi ăn vào cảm giác dễ chịu, Cumargold đã làm gia tăng hệ tiêu hóa, tăng cường chức năng gan mật cho hoạt động tốt hơn."

Không có nhận xét nào

TNT. Được tạo bởi Blogger.